Thông tin nhà tuyển dụng

  • Công ty trách nhiệm hữu hạnTech One Việt Nam

    Địa chỉ: 113 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Website: http://techone.vn

    Là công ty chuyên cung cấp thiết bị điện thoại-laptop - sản phẩm Apple(Iphone, Ipad, Macbook..)
    - thiết bị điện, tự động hoá, camera giám sát, thiết bị tin học, tổng đài nội bộ...

Thông tin đăng tuyển

  • Chức danh
  • Quản lý chăm sóc khách hàng

  • Số lượng tuyển
  • 01

  • Ngành nghề
  • Thương mại điện tử

  • Nơi làm việc
  • Hà Nội

  • Cấp bậc
  • Trưởng phòng

  • Loại hình công việc
  • Toàn thời gian cố định

  • Mức lương
  • Thương lượng

  • Mô tả công việc
  • - Quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng , quản lý dữ liệu khách hàng.
    - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong quá trình bán hàng hoặc sử dụng dịch vụ của Công ty.
    - Thực hiện các hoạt động khuyến mãi theo yêu cầu của Công ty.
    - Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty. Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

    Quyền lợi:

    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
    - Được tham gia BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
    - Lương thưởng hấp dẫn

  • Yêu cầu công việc
  • Số năm kinh nghiệm: 2 năm

    Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

    Yêu cầu giới tính: Nữ

    Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi

    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành xã hội.
    - Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, thuyết phục, không nói tiếng địa phương.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt
    - Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng
    - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, khả năng thương thuyết, có tố chất lãnh đạo
    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng hoặc marketing
    -Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các mạng di động, siêu thị bán lẻ

    Hồ sơ bao gồm:

    01 bộ hồ sơ đầy đủ:
    - 01 CV mô tả chi tiết quá trình công tác
    - Sơ yếu lý lịch
    - Giấy khám SK
    - Giấy Khai sinh
    - CMND
    - Sổ HK
    - Bằng cấp chứng chỉ liên quan
    - Đơn xin việc viết tay
    - 4 ảnh 3x4
    Gửi hồ sơ qua mail, Phòng HCNS sẽ liên hệ với những hồ sơ đạt yêu cầu. Tiêu đề ứng tuyển ghi rõ: ứng tuyển vị trí quản lý chăm sóc khách hàng.

  • Hạn cuối nộp hồ sơ
  • 30-04-2014

  • Ngôn ngữ hồ sơ
  • Bất kỳ

Để xem thông tin liên hệ của công việc này, mời bạn đăng nhập

Nếu bạn chưa có tài khoản, vui lòng đăng ký